Đăng bởi PCĐN | 03:36 | 12/07/2023
Trong tháng 6/2023 Công ty đã đảm bảo cung cấp điện an toàn và liên tục cho khách hàng trên địa bàn để phục vụ phát triển kinh tế, xã hội theo phương thức không điều hòa tiết giảm phụ tải. Công ty đã tích cực điều hành cung cấp điện khẩn cấp đảm bảo cung ứng điện mùa khô theo chỉ đạo điều hành của EVN, EVNSPC; Đảm bảo giữ điện ưu tiên các sự kiện quan trọng theo yêu cầu của địa phương, đảm bảo điện cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2023-2024, thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2023. Kết quả một số chỉ tiêu chính đạt được như sau:
1. Kết quả hoạt động của tháng 6/2023:
Sản lượng điện thương phẩm thực hiện tháng 06/2023 là 1 tỷ 243 triệu kWh thấp hơn 72,98 triệu kWh so với tháng trước và thấp hơn so với tháng cùng kỳ là 98,26 triệu kWh.
Doanh thu tiền điện thực hiện tháng 06/2023 là 2.345,73 tỷ đồng, lũy kế thực hiện 13.157,92 tỷ đồng thấp hơn 650,148 tỷ đồng với cùng kỳ.
Về phát triển khách hàng : Trong 06 tháng đầu năm Công ty phát triển thêm 8.631 khách hàng nâng tổng số khách toàn Công ty tính đến nay là 958.323 khách hàng. Tính đến nay, tỷ lệ hộ có điện nông thôn đạt 99,98% và nâng số hộ có điện toàn tỉnh đạt 100%, trong đó tỷ lệ hộ nông thôn có điện lưới quốc gia đạt 99,96% và nâng số hộ toàn tỉnh có điện lưới quốc gia đạt 99,97%.
Trong tháng 6/2023 tỷ lệ khách hàng thực hiện giao dịch 12 dịch vụ cung cấp điện qua trung tâm Chăm sóc khách hàng và dịch vụ công quốc gia đạt 100%; Tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ cung cấp điện trực tuyến cấp độ 4 đạt 100%; Điện tử hóa toàn bộ quá trình cung cấp dịch vụ điện, tỷ lệ giao dịch điện tử đạt 100%; Phát triển khách hàng sử dụng các dịch vụ điện qua App CSKH và Zalo đạt 87,65%
Về điện mặt trời mái nhà: hiện nay, số khách hàng ĐMTMN của Công ty là 5.858 khách hàng với tổng công suất lắp đặt là 676.441 kWp. Sản lượng phát trong tháng 06/2023 là 66.529.433 kWh giảm 3.094.180 kWh so với tháng cùng kỳ; Lũy kế 06 tháng đầu năm 2023 là 394.675.751 kWh, giảm 6.216.058 kWh so với lũy kế cùng kỳ.
Hoạt động chăm sóc khách hàng: Trong tháng 6/2023, tỉ lệ khách hàng đánh giá hài lòng về chất lượng giải quyết cấp điện 3 pha và trung áp đạt 97,1%; tỷ lệ giải quyết yêu cầu khách hàng đúng thời gian quy định là 97,23%.
Công tác đầu tư xây dựng và sửa chữa lớn: Trong tháng 6/2023 công ty tiếp tục triển khai thực hiện đầu tư xây dựng 29 công trình lưới 110kV, 110 công trình lưới phân phối và sữa chữa lớn 37 công trình
Đến 30/6/2023, Công ty đã lũy kế nộp ngân sách nhà nước là 13,29 tỷ đồng.
Tháng 6, công ty đã tổ chức hội thảo sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả với sự tham gia của hơn 130 khách hàng là doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai;
Tính đến nay, công ty đã thực hiện ký thỏa thuận chương trình điều chỉnh phụ tải với 925 khách hàng, với tổng công suất đăng ký là 93,28 MW. Qua đó, có 1.420 lượt khách hàng tham gia thực hiện 16 chương trình điều chỉnh phụ tải, góp phần điều chỉnh công suất 399.600 kW, tương ứng sản lượng 1.199.000 kWh điện năng tiêu thụ.
Trong 6 tháng đầu năm 2023, trên địa bàn toàn tỉnh đã thực hiện tiết kiệm được 158 triệu kWh điện năng tiêu thụ, đạt tỷ lệ 2,16% so với tổng điện năng thương phẩm.
Cũng trong tháng 6, Công ty tiếp tục phối hợp các cơ quan báo chí thực hiện các phóng sự và đưa tin về các chương trình tiết kiệm điện của khách hàng Doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
Trong tháng 6, Công ty phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”.
Tháng 6, công ty hoàn thành tổ chức hội nghị người lao động năm 2023.
2. Nhiệm vụ công tác tháng 7/2023:
Tiếp tục đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Nai theo phương thức không điều hòa tiết giảm phụ tải. Trong đó, luôn quan tâm việc giữ điện ưu tiên các sự kiện quan trọng ở tỉnh Đồng Nai.
Tiếp tục theo dõi, hướng dẫn các Điện lực thực hiện việc theo dõi tính toán giá điện mới của kỳ hóa đơn tháng 6 được chính xác.
Truyền thông cuộc thi “khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” và tổ chức trao thưởng cho khách hàng đạt giải.
Tiếp tục tăng cường truyền thông, khuyến khích khách hàng sử dụng các giao dịch trực tuyến về điện, tăng cường phát triển khách hàng cài đặt và sử dụng app CSKH.
Tiếp tục thực hiện truyền thông về việc tiết kiệm điện và các hoạt động đảm bảo cung cấp điện trong giai đoạn mùa mưa năm 2023.
Tiếp tục kiểm tra các tuyến đường dây cũng như hành lang an toàn lưới điện để đảm bảo cấp điện liên tục, xuyên suốt.
Rà soát công tác phòng cháy chữa cháy và tổ chức diễn tập phòng cháy chữa cháy theo quy định của Pháp luật.
Phối hợp với Hội điện lực miền Nam tập huấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các đối tượng là nhân sự thuộc các tổ chức đoàn thể tỉnh / huyện thuộc Mặt trận tổ quốc, Hội Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh, Trưởng Khu phố, Trưởng Thôn, Ấp, … và học sinh các trướng PTTH.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Văn phòng – Công ty TNHH một thành viên Điện lực Đồng Nai
Địa chỉ: số 01, đường Nguyễn Ái Quốc, KP1, Phường Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai
Điện thoại: (0251). 3600998
Website: https://pcdongnai.evnspc.vn
Email: pcdn@pcdongnai.vn
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng