Tin tức & hoạt động

Tin ngành điện

Đăng bởi PCĐN | 11:06 | 31/05/2022

CẢNH GIÁC VỚI CÁC CUỘC GỌI GIẢ DANH NGÀNH ĐIỆN

Công ty Điện lực Đồng Nai kính báo Quý Khách hàng!

      Hiện tại trên địa bàn các tỉnh phía Nam, có một số đối tượng giả danh ngành điện gọi điện (hoặc nhắn tin) đến Khách hàng sử dụng điện để yêu cầu Khách hàng thanh toán tiền điện còn nợ, hoặc tiền phạt vi phạm sử dụng điện,…

       Các đối tượng này còn sử dụng chiêu thức hăm dọa Khách hàng nếu không thực hiện theo yêu cầu sẽ gửi thông tin tới tòa án hoặc công an để xử lý, khiến cho khách hàng hoang mang, lo sợ.

        Để phòng tránh những thiệt hại có thể xảy đến với Khách hàng, Công ty Điện lực Đồng Nai khuyến cáo Khách hàng một số nội dung sau:

        Trường hợp Khách hàng còn nợ tiền điện: Công ty Điện lực Đồng Nai thông báo đóng tiền điện đến Khách hàng qua các hình thức: tin nhắn SMS có tên thương hiệu EVN.DONGNAI; Zalo TCT Điện lực miền Nam EVNSPC; App CSKH EVNSPC; Email cskh@evnspc.vn. Trường hợp nhân viên Điện lực gọi điện liên hệ Khách hàng phải xưng danh, thông báo là nhân viên Điện lực huyện/thành phố thuộc Công ty Điện lực Đồng Nai và có thông tin Khách hàng rõ ràng.

 

       Tin nhắn SMS của Công ty Điện lực Đồng Nai

       Đối với Khách hàng ĐÃ sử dụng ứng dụng thanh toán tiền điện trực tuyến: đề nghị Khách hàng chuyển khoản đến đúng số tài khoản của Điện lực trực thuộc Khách hàng đã thực hiện chuyển khoản hàng tháng. Tuyệt đối không thực hiện chuyển khoản vào các tài khoản cá nhân, tài khoản lạ.  

       Thông báo tiền điện qua Zalo của Tổng công ty điện lực miền Nam

        Đối với Khách hàng CHƯA thực hiện thanh toán tiền điện: đề nghị Khách hàng chỉ thực hiện thanh toán tiền điện tại các địa điểm sau: Ngân hàng, Bưu cục, Thế giới di động, Điện máy XANH, Bách hóa XANH, VinMart+, các đơn vị hợp tác với ngành Điện và có bảng hiệu “ĐIỂM THU TIỀN ĐIỆN”.  

        Nếu Khách hàng nhận được các cuộc gọi (hoặc tin nhắn) lạ tự xưng là nhân viên Điện lực nhưng không cung cấp rõ họ tên, chức vụ, địa bàn quản lý của Điện lực hoặc thông tin không rõ ràng, minh bạch để yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân, yêu cầu đóng tiền điện và các khoản tiền khác, Khách hàng tuyệt đối không thực hiện theo yêu cầu và thông báo ngay đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam 19001006, 19009000 hoặc Điện lực địa phương để xác nhận lại thông tin và giúp ngành điện nắm bắt và báo cáo cơ quan chức năng xử lý kịp thời.  

Công ty Điện lực Đồng Nai trân trọng thông báo!

 

DANH SÁCH CÁC ĐIỂM THU TIỀN ĐIỆN CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC ĐỒNG NAI

Điểm thu hộ tiền điện của Airpay

Điểm thu hộ tiền điện của Viettel

Điểm thu hộ tiền điện của Payoo


TIN LIÊN QUAN

(16:13 - 08/07/2022)

Công ty Điện lực Đồng Nai áp dụng mẫu hóa đơn điện tử mới theo quy định của Bộ Tài chính

(PCĐN) - Thực hiện Nghị định số 123/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định về hóa đơn,...

(16:49 - 17/06/2022)

Huấn luyện phòng cháy chữa cháy cho 48 đội viên PCCC Điện lực Xuân Lộc.

Ngày 15/06/2022, Điện lực Xuân Lộc đã phối hợp với lực lượng PCCC&CNCH...

(10:50 - 11/06/2022)

Sét đánh gãy đổ cây, làm hàng trăm hộ dân mất điện

(PCĐN) -  Sự cố xảy ra lúc 22h04 phút ngày 9-6 xảy ra mưa lớn,...

(11:06 - 31/05/2022)

CẢNH GIÁC VỚI CÁC CUỘC GỌI GIẢ DANH NGÀNH ĐIỆN

Công ty Điện lực Đồng Nai kính báo Quý Khách hàng!

(16:28 - 29/04/2022)

BÁO CÁO CHỈ SỐ NĂNG LỰC CẠNH TRANH CẤP TỈNH CỦA VIỆT NAM - PCI 2021: ĐIỆN NĂNG TIẾP TỤC CÓ ĐIỂM SỐ CAO NHẤT TRONG CÁC LĨNH VỰC HẠ TẦNG

Ngày 27/4/2022, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam...

(22:34 - 27/03/2022)

Gió lốc gây sự cố lưới điện tại huyện Định Quán

(PCĐN) - Vào lúc 15h50 phút chiều 27.3, trên địa bàn huyện...

(16:35 - 03/03/2022)

Vi phạm các quy định về sử dụng điện có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

(14:46 - 12/11/2021)

TỔNG KẾT TRAO GIẢI THƯỞNG CUỘC THI TÌM HIỂU PHÁP LUẬT 2021

Cuộc thi tìm hiểu pháp luật năm 2021 trong Tổng công ty Điện lực miền Nam...

(16:55 - 28/04/2021)

CẢNH BÁO CUỘC GỌI MẠO DANH 'ĐIỆN LỰC VIỆT NAM'

Qua tiếp nhận thông tin từ khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) cho biết,...

(10:36 - 19/02/2021)

EVN đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Từ ngày 10/2/2021 đến hết ngày 16/2/2021 (tức từ ngày 29 tháng Chạp năm Canh Tý đến hết ngày mồng 5...