Tin tức & hoạt động

Tin ngành điện

Đăng bởi Thu Nguyễn | 16:10 | 30/06/2022

Triển khai công tác phát triển App/ Zalo CSKH năm 2022

Triển khai công tác phát triển App/ Zalo CSKH năm 2022

Triển khai công tác phát triển App/ Zalo CSKH năm 2022

Sáng ngày 27/6/2022, Điện lực Biên Hòa 2 tổ chức triển khai đến toàn thể CBCNV cách cài đặt và sử dụng App/zalo với mục đích hỗ trợ khách hàng khi giao dịch với điện lực nhanh chóng, chính xác, hợp lý và hiệu quả nhất, đồng thời phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu phát triển khách hàng sử dụng App/Zalo năm 2022. Đối tượng khách hàng sử dụng điện sinh hoạt và khách hàng ngoài sinh hoạt có hóa đơn 1 phân kỳ chưa cài đặt sử dụng ứng dụng Zalo/App CSKH.

Tính đến tháng 05/2022, Điện lực phát triển số lượng khách hàng sử dụng App/Zalo như sau là 76.822 khách hàng (3.418 khách hàng cài đặt App – tỷ lệ 2,7%; 73.404 khách hàng cài Zalo – tỷ lệ 58%) trên tổng số 126.435 đạt tỉ lệ 60.81%. Kết quả này chưa đạt kế hoạch Công ty giao năm 2022 (tỷ lệ cài đặt App là 20%, tỷ lệ cài đặt Zalo + App là 70%).

 Theo đó, Điện lực đã đưa ra mục tiêu phấn đấu thực hiện chuẩn xác thông tin về số điện thoại nhận tin nhắn SMS, số điện thoại Zalo của khách hàng sử dụng điện, truyền thông đến khách hàng về các tiện ích khi cài đặt các ứng dụng CSKH và vận động khách hàng cài đặt các ứng dụng CSKH sử dụng điện qua App/Zalo của EVNSPC; Theo kế hoạch từ tháng 6 đến cuối năm 2022, số khách hàng cần cài đặt App/Zalo cần phải thực hiện là 11.623. Do tỷ lệ khách hàng cài đặt App hiện nay quá ít, do đó cần tăng khối lượng khách hàng cài đặt App. Tuy nhiên, việc cài đặt App khó khăn và mất thời gian hơn việc cài đặt Zalo. Vì vậy Điện lực dự kiến khối lượng App và Zalo đến cuối năm 2022 là: Số khách hàng cài Zalo+App đến 30/11/2022 đạt 11.623 khách hàng và phấn đấu số khách hàng cài App đến 31/12/2022: 10.000 khách hang; 100% CB CNV cài đặt App CSKH và vận động tối thiểu 05 người thân cài đặt App CSKH; 100% khách hàng có phát sinh dịch vụ gắn mới công tơ/di dời/thay đổi công suất/thay đổi định mức phải được cài đặt và hướng dẫn sử dụng Zalo/App CSKH và 100% khách hàng thay bảo trì/PLC được chuẩn hóa số điện thoại nhận tin nhắn SMS.

Tại buổi triển khai, ông Nguyễn Văn Thuận – Phó Giám đốc Kinh doanh cho biết: Thời gian qua, Điện lực thực hiện nhiều chương trình để hỗ trợ khách hàng, hướng đến sự hài lòng của khách hàng trong việc sử dụng điện. Hai ứng dụng App/zalo CSKH được thực hiện song song và nhận được đánh giá cao của khách hàng. Cài đặt các ứng dụng này cũng tương đối dễ dàng, khách hàng sẽ được nhân viên điện lực tư vấn và hỗ trợ, hướng dẫn cài đặt. Kế hoạch của Điện lực Biên Hoà 2 đến tháng 11/2022 đạt 11.623 khách hàng. Để hoàn thành kế hoạch, Điện lực sẽ thực hiện quảng bá, khuyến khích khách hàng phát triển app qua 2 kênh app chăm sóc khách hàng và Zalo chăm sóc khách hàng; Ký hợp đồng cộng tác viên để thực hiện (thuê ngoài) công việc thu thập, chuẩn xác số điện thoại khách hàng (số điện thoại Zalo + vận động, cài đặt App/Zalo cho khách hàng); ….

 

DUYỆT TIN

 

 

Vũ Văn Quân

NGƯỜI VIẾT TIN

 

 

Thu Nguyễn

 

 

Chú thích ảnh:

Hình 1: Triển khai cài đặt và sử dụng App/Zalo CSKH đến toàn thẻ CBCNV Điện lực Biên Hoà 2

 

 


TIN LIÊN QUAN

(16:13 - 08/07/2022)

Công ty Điện lực Đồng Nai áp dụng mẫu hóa đơn điện tử mới theo quy định của Bộ Tài chính

(PCĐN) - Thực hiện Nghị định số 123/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định về hóa đơn,...

(16:49 - 17/06/2022)

Huấn luyện phòng cháy chữa cháy cho 48 đội viên PCCC Điện lực Xuân Lộc.

Ngày 15/06/2022, Điện lực Xuân Lộc đã phối hợp với lực lượng PCCC&CNCH...

(10:50 - 11/06/2022)

Sét đánh gãy đổ cây, làm hàng trăm hộ dân mất điện

(PCĐN) -  Sự cố xảy ra lúc 22h04 phút ngày 9-6 xảy ra mưa lớn,...

(11:06 - 31/05/2022)

CẢNH GIÁC VỚI CÁC CUỘC GỌI GIẢ DANH NGÀNH ĐIỆN

Công ty Điện lực Đồng Nai kính báo Quý Khách hàng!

(16:28 - 29/04/2022)

BÁO CÁO CHỈ SỐ NĂNG LỰC CẠNH TRANH CẤP TỈNH CỦA VIỆT NAM - PCI 2021: ĐIỆN NĂNG TIẾP TỤC CÓ ĐIỂM SỐ CAO NHẤT TRONG CÁC LĨNH VỰC HẠ TẦNG

Ngày 27/4/2022, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam...

(22:34 - 27/03/2022)

Gió lốc gây sự cố lưới điện tại huyện Định Quán

(PCĐN) - Vào lúc 15h50 phút chiều 27.3, trên địa bàn huyện...

(16:35 - 03/03/2022)

Vi phạm các quy định về sử dụng điện có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

(14:46 - 12/11/2021)

TỔNG KẾT TRAO GIẢI THƯỞNG CUỘC THI TÌM HIỂU PHÁP LUẬT 2021

Cuộc thi tìm hiểu pháp luật năm 2021 trong Tổng công ty Điện lực miền Nam...

(16:55 - 28/04/2021)

CẢNH BÁO CUỘC GỌI MẠO DANH 'ĐIỆN LỰC VIỆT NAM'

Qua tiếp nhận thông tin từ khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) cho biết,...

(10:36 - 19/02/2021)

EVN đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Từ ngày 10/2/2021 đến hết ngày 16/2/2021 (tức từ ngày 29 tháng Chạp năm Canh Tý đến hết ngày mồng 5...