Trang chủ Hoạt động - Sản xuất - Kinh doanh
 

Công ty Điện lực Đồng Nai tri ân khách hàng

(PCĐN) - Sáng 20-11, Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (PC Đồng Nai) tổ chức buổi lễ tri ân khách hàng năm 2019 tham dự có 253 khách  hàng trọng điểm trên địa bàn toàn tỉnh.

 

Công ty Điện lực Đồng Nai hiện đang cung cấp điện cho 850 ngàn khách hàng. Trong đó có gần 14 ngàn khách hàng là các nhà máy sản xuất công nghiệp, các doanh nghiệp xây dựng…

 

Lãnh đạo Công ty tặng giấy khen tri ân các khách hàng đã phối hợp tốt với ngành điện trong công tác.

 

Trong năm 2019, với chủ đề “Nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện và thị trường” công ty đã đảm vận hành hệ thống điện an toàn, liên tục, đảm bảo cung cấp điện an ninh quốc phòng, nhu cầu điện phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Ngoài việc điều hành cung cấp điện, trong năm 2019 Công ty đã thực hiện đầu tư, xây dựng hạ tầng và sửa chữa lưới điện với tổng số tiền trên 370 tỷ đồng.

Năm 2020, dự báo sẽ có nhiều khó khăn với ngành điện, trong đó phương án tăng trưởng phụ tải cao là 13%. Để đảm việc cung cấp điện cho năm tới, Công ty Điện lực Đồng Nai, đã ra các nhóm giải pháp như tiếp tục xây dựng phương án và giải pháp vận hành đảm bảo cung cấp điện cho mùa khô và cả năm 2020. Đẩy nhanh kiểm soát nhu cầu phụ tải thông qua thực hiện các chương trình sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả. Cùng với đó Công ty cũng quyết tâm triển khai đúng tiến độ các công trình đầu tư xây dựng, sửa chữa lớn để tăng cường dộ tin cậy cung cấp diện.

Riêng về dịch vụ chăm sóc khách hàng, trong năm qua, 100% các dịch vụ về điện có thời gian giải quyết ngắn hơn thời gian quy định. Đặc biệt, đối với công tác thực hiện chỉ số tiếp cận điện năng, tiến độ thực hiện với thời gian rút ngắn chỉ còn 4,9 ngày.

Tại buổi lễ, một số khách hàng đã có trao đổi, đóng góp ý kiến với mong muốn điện lực tỉnh luôn cung cấp điện an toàn liên tục nhằm đảm bảo nhu cầu sản xuất cũng như kinh doanh. Ngoài ra, một số ý kiến đề nghị Công ty Điện lực tạo điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng tiếp cận được các dịch vụ của ngành điện qua nhiều kênh để khách hàng có thể nhận được các thông tin của ngành điện về lịch ngừng giảm cung cấp điện xử lý sự cố nhanh nhất, từ đó chủ động hơn trong hoạt động sản xuất. Tất cả các ý kiến của khách hàng đã được đại diện Công ty ghi nhận, giải thích cụ thể và thỏa đáng.

 

Đại diện các doanh nghiệp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả nhận thưởng tại buổi lễ. 

 

Dịp này, Công ty đã trao giấy khen và khen thưởng cho 85 đơn vị, doanh nghiệp đã phối hợp tốt với Công ty thực hiện chương trình điều chỉnh phụ tải (DR) và 33 đơn vị sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả năm 2019.

In      Trở về Mỹ Dung
 
Các Hoạt động - Sản xuất - Kinh doanh đã đưa
   Thực hiện công tác xóa thu tiền điện tại nhà vượt kế hoạch 15 % (09:21 - 18/11/2019)
   Số hóa các dịch vụ ngành Điện (09:09 - 02/11/2019)
   Điện lực Trảng Bom: Tiếp xúc hơn 150 khách hàng sử dụng điện (14:44 - 29/10/2019)
   Tập huấn nghiệp vụ kiểm tra hệ thống đo đếm và vi phạm sử dụng điện cho 130 học viên (11:38 - 24/10/2019)
   Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai làm việc Điện lực Đồng Nai (15:13 - 22/10/2019)
   Phóng sự: Điện năng lượng mặt trời phát triển rất mạnh ở vùng nông thôn (15:06 - 22/10/2019)
   Tin truyền hình: Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai làm việc với Điện lực Đồng Nai (15:54 - 21/10/2019)
   Phóng sự truyền hình: Tiện ích cho người dân khi đăng ký gắn điện kế qua mạng (11:23 - 21/10/2019)
   Kiến nghị giải quyết những vướng mắc trong giải phóng mặt bằng các công trình điện (15:49 - 15/10/2019)
   Bổ nhiệm cán bộ (15:45 - 09/10/2019)
   Video clip: SÁNG NHỮNG MÙA XANH (15:52 - 07/10/2019)
   PC Đồng Nai: Thí điểm giao dịch điện theo phương thức điện tử (09:35 - 20/09/2019)
   Chùm tin vắn: (15:51 - 05/09/2019)
   Ngành Điện chuẩn bị cung cấp 100% các dịch vụ điện theo phương thức điện tử (13:56 - 30/08/2019)
   Hơn 80 học viên được đào tạo vận hành thiết bị nâng (11:13 - 02/08/2019)

Đầu trang

Sử dụng điện tiết kiệm

 

An toàn điện