Trang chủ Hoạt động - Sản xuất - Kinh doanh
 

Điện lực Trị An: Đối thoại với khách hàng xã Mã Đà

Nhằm nắm bắt thông tin và lắng nghe ý kiến từ khách hàng sử dụng điện để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, Điện lực Trị An đã tổ chức buổi tiếp xúc với gần 80 khách hàng và chính quyền địa phương xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu.

 

Khách hàng khu vực ấp 7, xã Mã Đà nêu ý kiến tại buồi đối thoại.  

 

Tại buổi đối thoại, Điện lực Trị An đã thông báo đến khách hàng tình hình cấp điện trên địa bàn xã Mã Đà trong thời gian qua. Theo đó, Điện lực đã cải tạo trạm biến áp (TBA) tại ấp 6 và ấp 7, sửa chữa lưới điện, lắp đặt thiết bị có công nghệ cao như: thiết bị đo ghi từ xa tại các TBA công cộng, thiết bị đóng cắt, dò tìm để ngăn ngừa sự cố, các ứng dụng qua Zalo, xóa thu tại nhà, dịch vụ trực tuyến,… Dự kiến tháng 10/2019, Điện lực Trị An sẽ tiếp tục bọc hóa đường dây đi qua xã Mã Đà nhằm ngăn ngừa sự cố, đảm bảo độ tin cậy cung cấp điện.

 

Qua tiếp xúc, Điện lực đã ghi nhận và giải đáp thỏa đáng các ý kiến mà khách hàng nêu ra. Trong đó, có 02 ý kiến đề nghị Điện lực xem xét lại giá điện bậc thang có hợp lý không, thấy giá điện tăng nhiều. Điện lực đã trả lời: Việc tính giá điện không phải do Điện lực quy định mà Điện lực áp dụng theo biểu giá chung do Nhà nước quy định tại Quyết định 648/QĐ-BCT ngày 20/03/2019 của Bộ Công thương.

 

Về việc khách hàng thắc mắc tại khu vực ấp 2 điện áp thấp ảnh hưởng đến sinh hoạt của bà con: Điện lực Trị An sẽ nhanh chóng kiểm tra nguyên nhân và có phương án xử lý nhằm đảm bảo nguồn điện ổn định cho khách hàng sử dụng.

 

Đối với ý kiến Điện lực cắt điện để thi công công trình, đề nghị đóng điện trước 18 giờ 00 để đảm bảo sinh hoạt cho bà con trong khu vực: Điện lực đã giải thích việc cắt điện phục vụ cho công tác bảo trì lưới điện, đối với khách hàng sinh hoạt, Điện lực đã có kế hoạch và có văn bản gửi UBND xã, Đài phát thanh để thông báo đến khách hàng biết. Điện lực sẽ cố gắng đóng điện đúng lịch hoặc sớm hơn so với kế hoạch để phục vụ bà con.

 

Ngoài ra, tại buổi tiếp xúc, Điện lực cũng đã ghi nhận một số ý kiến của khách hàng đánh giá cao về các dịch vụ như: thu tiền điện, ghi điện và sửa chữa điện kịp thời,… Trong thời gian tới, Điện lực Trị An sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.

 

 

In      Trở về Linh Phụng
 
Các Hoạt động - Sản xuất - Kinh doanh đã đưa
   PC Đồng Nai chú trọng đầu tư lưới điện nông thôn (09:11 - 03/07/2019)
   Bổ nhiệm cán bộ (11:26 - 02/07/2019)
   PC Kiên Giang học tập, trao đổi kinh nghiệm tại Điện lực Xuân Lộc (10:09 - 26/06/2019)
   Khởi công xây dựng trạm biến áp 110kV Định Quán 2 (14:33 - 21/06/2019)
   Công ty Điện lực Đồng Nai: 20 năm - Một chặng đường phát triển (15:40 - 18/06/2019)
   Họp mặt CBCNV và cán bộ hưu trí nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty (16:14 - 10/06/2019)
   Gắn biển thi đua công trình lưới điện nông thôn xã Thừa Đức, huyện Cẩm Mỹ (21:55 - 04/06/2019)
   Bộ Công thương kiểm tra thực hiện điều chỉnh giá điện tại Công ty Điện lực Đồng Nai (09:56 - 09/05/2019)
   EVN thông tin về nguyên nhân hóa đơn tiền điện tháng 4/2019 cao hơn tháng trước (10:45 - 03/05/2019)
   Phóng sự: Điện lực Cẩm Mỹ đảm bảo đủ điện phục vụ sản xuất (14:43 - 11/04/2019)
   Đào tạo đấu thầu cơ bản cho 120 học viên (15:04 - 30/03/2019)
   Hơn 80 CBCNV tham dự hội nghị chuyên đề thẩm định hợp đồng. (15:59 - 29/03/2019)
   Hướng dẫn cài đặt, khai thác các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động (15:03 - 29/03/2019)
   Thông tư 05 - sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 16/2017/TT-BCT, ngày 12/9/2017 của Bộ Công Thương Quy định về phát triển dự án và hợp đồng mua bán điện, mẫu áp dụng cho các dự án điện mặt trời (10:56 - 26/03/2019)
   Thông tư số 25/2018/TT-BCT ngày 12 tháng 9 năm 2018 sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 16/2014/TT-BCT ngày 29 tháng 5 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Công Thương quy định về thực hiện giá bán điện (sau đây gọi tắt là Thông tư số 25/2018/TT-BCT) (10:21 - 26/03/2019)

Đầu trang

Sử dụng điện tiết kiệm

 

An toàn điện